Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Với hàng loạt các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City…, thương hiệu Vinhomes đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Các chuyên gia cho rằng, thương hiệu Vinhomes chính là một minh chứng mạnh mẽ cho quyết tâm thay đổi môi trường sống cho người dân Việt Nam.
Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015
Vừa qua, thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.
Theo đó, thương hiệu này được xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.
Một trong những bước đi chiến lược khẳng định tầm nhìn quốc tế của Vingroup là việc ký kết hợp đồng hợp tác với 8 đối tác chiến lược – những tập đoàn quốc tế uy tín - gồm nhóm tổng thầu thiết kế Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ).
Nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy có Aurecon (Úc), Arup (Anh). Đối tác tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Úc).
8 đối tác của Vingroup đều là những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, từng góp phần kiến tạo các công trình mang tính biểu tượng như: Sân bay Heathrow, London (Mace); Tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab, Dubai (Atkins); Khách sạn siêu sang The Ritz-Carlton Hotel & Residences và JW Marriott Los Angeles, California (Gensler); Millennium Arts Project, Úc (Aurecon); Gardens by the Bay, Singapore (Meinhardt)...
 

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích.

Sau thỏa thuận chiến lược này, các dự án trọng điểm đã và đang chuẩn bị triển khai của Vingroup trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công và quản lý dự án của các đối tác trên.
Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là nâng tầm chất lượng thiết kế và xây dựng, đảm bảo vẻ đẹp kiến trúc, sự hiện đại và tính bền vững trong các dự án do Vingroup phát triển, sánh ngang với các biểu tượng thế giới, tiêu biểu cho hình ảnh một Việt Nam hiện đại và thịnh vượng.
Thương hiệu của những công trình mang tính biểu tượng
Vinhomes với hàng loạt các dự án của mình đã mang đến những công trình với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, khiến người dân Việt Nam không khỏi tự hào.
Đầu tiên phải kể đến Royal City, khu đô thị được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ. Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi cư dân được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
Đặc biệt phải kể đến khu căn hộ sang trọng nằm trong “thành phố châu Âu” với lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống sang trọng, tráng lệ.
Ngoài Royal City, Vinhomes còn nổi tiếng với khu đô thị Times City. Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.
Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2, khu đô thị phức hợp Times City chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Hệ thống căn hộ hạng sang; Trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Thủy cung đầu tiên tại Hà Nội; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100.000m2…
Hay gần đây nhất, với tòa nhà Landmark 81, Vinhomes đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia sở hữu những tòa nhà cao nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.
Tòa tháp cao 461m này gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, là khu phức hợp giải trí, trung tâm mua sắm cao cấp, đài quan sát 360 độ và hệ thống căn hộ, khách sạn xa hoa đạt chuẩn 5 sao.
Công trình này là trái tim của khu đô thị Vinhomes Central Park do tập đoàn Vingroup đầu tư, tọa lạc tại khu Tân Cảng, Sài Gòn.
Cũng trong khuôn viên dự án này, một công viên ven sông lớn nhất TP. HCM cũng đang dần hình thành, mang đến sự ngưỡng mộ và tự hào của người dân Thành phố.
Công viên rộng 14ha ven sông Sài Gòn với tên gọi Vinhomes Central Park gồm nhiều hạng mục cùng những thảm cỏ xanh mướt được lấy cảm hứng từ công viên Central Park lừng danh ở thành phố New York, Mỹ.
Thương hiệu Vinhomes một lần nữa khẳng định tâm huyết mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc.
A.D
Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2016| Design by căn hộ giá rẻ